Làm đẹp

Tại sao đàn ông cần chải chuốt?

Việc chải chuốt và nhu cầu trông hoàn mỹ của nam giới đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, với một số nam giới tìm kiếm các giải pháp cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, thậm chí cấy tóc giả cho những khu vực mà họ cảm thấy hơi tự ti. Với công nghệ tiên tiến làm cho các liệu pháp làm đẹp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, cùng với việc ngày càng có nhiều nam giới đến bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cho bạn biết một số bí mật đằng sau vẻ ngoài đẹp. Để giúp bạn hiểu về một loạt các phương pháp điều trị có sẵn, chúng tôi đã đưa ra một số phương pháp chăm sóc sắc đẹp cho nam giới phổ biến để bạn thử.

Có được sự tự tin với các liệu pháp làm đẹp cho nam giới

Dù bạn là nữ hay nam, cảm thấy hài lòng về bản thân là bước đầu tiên để có ngoại hình đẹp. Khi bạn cảm thấy tốt trong bản thân, bạn có thể tự tin rạng rỡ, và tất cả những điều bạn quan tâm chỉ đơn giản là biến mất. Dành thời gian chăm sóc bản thân bằng cách đặt lịch hẹn với chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi ở Milton Keynes, có thể giúp bạn tự tin và cải thiện những vùng da có vấn đề. Dưới đây là một số phương pháp chăm sóc sắc đẹp yêu thích của chúng tôi dành cho nam giới:

  • Cạo râu – wax lông
  • Chăm sóc da mặt nam giới
  • Ráy tai
  • Cắt tóc nam
  • Uốn tóc nam
  • Nhuộm tóc nam

Cạo mặt tẩy lông

Mặc dù một số đàn ông tự hào về mái tóc của mình, nhưng khi tóc mọc từ ngực và ra sau lưng, rất nhiều đàn ông trở nên tự ti. Do đó, một số nam giới dẫn đến việc tẩy lông bằng cách tẩy lông, có thể gây đau đớn và trở nên khá tốn kém theo thời gian. Theo Guardian, số lượng nam giới tẩy lông đã tăng 85% trong những năm gần đây. Điều này cho thấy rằng có một số người đàn ông không hài lòng về lông trên cơ thể của họ và bạn không đơn độc cảm thấy tự ti về tình trạng rậm lông của mình.

Waxing có thể là một cách tuyệt vời để loại bỏ lông vì nó có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài sạch sẽ, và theo thời gian, nó có thể làm suy yếu các nang lông. Tuy nhiên, đây không phải là hình thức tẩy lông hiệu quả và dễ chịu nhất. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm, thì bạn có thể thấy rằng việc tẩy lông khiến da bạn bị khô và đau. Hơn nữa, mặc dù tẩy lông khiến lông mọc lại với tốc độ chậm hơn, bạn vẫn phải đặt lịch hẹn sáu tuần một lần. Những cuộc hẹn này sẽ tiêu tốn của bạn khoảng £ 20- £ 30, có thể tích lũy bất cứ nơi nào từ £ 172 đến £ 258 một năm.

Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ lông không mong muốn là trải qua các liệu pháp tẩy lông bằng laser. Đây là nơi tập trung một chùm ánh sáng để loại bỏ những sợi lông không mong muốn. Năng lượng ánh sáng từ chùm sáng được truyền thành nhiệt; nhiệt này sau đó làm hỏng các túi bên trong da tạo ra lông. Mặc dù quy trình này hơi khó chịu nhưng đây là cách hiệu quả hơn để loại bỏ lông và có thể kéo dài một năm, nếu không muốn nói là lâu hơn. Bằng cách tẩy lông bằng tia laser, bạn sẽ chỉ phải trải qua một vài lần điều trị và vùng được điều trị sẽ cảm thấy mịn màng trong suốt thời gian còn lại của năm, tránh đau đớn khi đến tiệm tẩy lông tại địa phương.

Chăm sóc da mặt

Mọi người đều xứng đáng được đón tôi thỉnh thoảng để làm cho bản thân cảm thấy tươi mới và trẻ hóa. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông thỉnh thoảng gặp phải những thời điểm mà nồng độ hormone của họ thay đổi, và bạn dễ bị nổi mụn. Chăm sóc da mặt không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu trên làn da của mình mà còn có thể cải thiện vẻ ngoài và cảm giác của làn da, giúp bạn khắc phục làn da nổi mụn hoặc da bị tổn thương.

Không chỉ chăm sóc da mặt tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe của bạn. Chăm sóc da mặt có thể làm giảm căng thẳng, cả về thể chất và tinh thần. Dành một chút thời gian cho bản thân để chăm sóc cơ thể và tinh thần có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của làn da và sự tự tin về ngoại hình của bạn.

Một lợi ích khác của việc chăm sóc da mặt chuyên nghiệp ở The Fist Barber Shop là nó có thể giúp ngăn ngừa lão hóa. Không thể phủ nhận rằng trong thời đại ngày nay, đa số mọi người đều lo lắng về tác động của lão hóa đối với làn da của họ. Chăm sóc da mặt thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da, mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Tại The Fist Barber Shop, chúng tôi chuyên về ba liệu pháp chăm sóc da mặt, tất cả đều có thể giúp làn da của bạn tươi sáng. Phương pháp điều trị đầu tiên được gọi là rửa mặt chống oxy hóa sử dụng quá trình oxy hóa để trẻ hóa làn da của bạn và mang lại độ đàn hồi, điều quan trọng để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Thứ hai là phương pháp lột da bằng mặt nạ, đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều khách hàng của chúng tôi. Lột da bằng mặt nạ giúp bạn có được làn da sáng và mịn màng, không còn mụn đầu đen. Cuối cùng, chúng tôi có liệu trình massage mặt chuyên sâu, giúp kích thích da mặt một cách tự nhiên qua các mạch máu và thẩu thấu chất dưỡng ẩm để phục hồi và trẻ hóa làn da, để lại vẻ tươi trẻ.

Uốn tóc che khuyến điểm đầu cho nam giới

Một vấn đề phổ biến mà nhiều nam giới phải đối mặt và tự ti về mình là tóc bị tụt và các mảng hói. Mặc dù đây là tình trạng vô cùng phổ biến, nhưng nhiều nam giới, đặc biệt là nam thanh niên lại thiếu tự tin khi tóc bắt đầu rụng. Hói đầu có thể ảnh hưởng tâm lý đáng kể đối với nam giới và thường bị bỏ qua bởi những người chưa từng gặp phải vấn đề tương tự. Chúng tôi hiểu rằng mái tóc có thể giúp bạn tự tin, vì vậy điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn có thể tạo ảo giác về mái tóc mà không cần phẫu thuật?

Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng sự tự tin để cởi bỏ chiếc mũ của họ và bước vào một thế giới tích cực mới với phương pháp vi sắc tố da đầu. Đây là một thủ thuật không phẫu thuật giúp phục hồi các vùng lông bị lõm và các vùng loang lổ bằng cách đặt màu lên da để lấp đầy các vùng da mỏng. Có một số lợi ích khi chọn vi da đầu, bao gồm cả những lợi ích này là thực tế là nó là một thủ tục an toàn và tương đối nhanh chóng. Thời gian chữa bệnh cho phương pháp điều trị này là tối thiểu và chỉ kéo dài vài ngày, rất lý tưởng để hoàn thành vào tối thứ Sáu và đi làm vào thứ Hai, trông như một người đàn ông mới và tự tin hơn.

Tìm lại sự tự tin cùng The Fist Barber Shop

Có rất nhiều lý do khiến bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình, hoặc thỉnh thoảng bạn chỉ muốn rước em này về nhà để làm cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ. Dù lý do là gì, rất có thể có những phương pháp điều trị có thể giúp bạn tự tin về ngoại hình của mình.

Hãy thử một loạt các phương pháp điều trị khác nhau để giúp bạn thể hiện bản thân là người đàn ông tự tin. Không còn tóc gáy, không còn đội mũ để che đi chỗ hói đó và không còn xấu hổ trong những hình xăm đáng xấu hổ nữa. Để biết thêm thông tin về bất kỳ thủ tục nào được đề cập, vui lòng liên hệ với tiệm barber shop của chúng tôi. Bạn cũng có thể sắp xếp một cuộc tư vấn với một trong các chuyên gia của chúng tôi để thảo luận về các lĩnh vực vấn đề của bạn và cách chúng tôi có thể giúp bạn biến đổi thành một cá nhân rạng rỡ và tự tin.

Nghiên cứu khảo sát về thị trường làm đẹp cho nam giới

Trong một nghiên cứu của Daily Mail, một phần ba nam giới thừa nhận họ tự cho mình là viển vông. Hiện nay nam giới nhận được các dịch vụ làm đẹp trước các cuộc họp quan trọng và 14% nói rằng họ nhận được các dịch vụ làm đẹp trước khi phỏng vấn xin việc. Nếu bạn lo lắng đàn ông sẽ không tìm đến các dịch vụ như highlight hoặc tạo hình chân mày, hãy xem xét điều này:

  • Cứ ba người đàn ông thì có một người nói rằng họ thích chăm sóc sắc đẹp ít nhất một lần mỗi tháng để duy trì vẻ ngoài của mình, so với chỉ 1/4 phụ nữ!
  • 1/10 nam giới nói rằng họ tẩy lông nách và 12% nam giới nói rằng họ tẩy lông lưng.
  • 15% nam giới đã đặt trước một buổi tắm nắng trên giường tắm nắng, 16% đã đặt lịch chăm sóc da mặt và 13% đã đặt làm móng tay.
  • Đây là 3 dịch vụ hàng đầu bạn nên tiếp thị cho nam giới.

MẸO CHUYÊN NGHIỆP:
Thay đổi tên dịch vụ của bạn để thu hút nam giới, họ chưa quen với thế giới làm đẹp và có thể cần một số cách tiếp thị khéo léo để giúp họ cảm thấy thoải mái.

NHUỘM TÓC MÀU XÁM KHÓI BẠC

Đàn ông có xu hướng ôm tóc bạc của họ và không chắc họ sẽ đến để vuốt lại gốc thường xuyên. Tuy nhiên, “pha trộn màu xám” là một cách thay thế để có được một cái nhìn tinh vi bóng bẩy hơn mà không che đi các màu xám.

  • Để lại các ví dụ ảnh trong tiệm của bạn về sự pha trộn màu xám tuyệt vời trông như thế nào trên một người đàn ông.
  • Thêm “pha trộn màu xám” vào menu phục vụ nam của bạn.
  • Thực hiện chương trình khuyến mại để thu hút nam giới đặt dịch vụ lần đầu tiên – “Giảm một nửa màu xám khi bạn đặt cắt tóc nam”.
  • Dưới đây là một số cảm hứng về kiểu tóc màu bạc.

CHĂM SÓC MÓNG TAY

Một số nam giới đã làm móng tay trong nhiều năm, nhưng rất khó để thu hút những khách hàng nam mới chưa từng thử. Đôi khi, tất cả những gì cần làm là đổi mới thương hiệu một chút. Tiệm dành cho nam giới ở Portland này gọi việc làm móng cho nam giới của họ là “chi tiết bằng tay” bao gồm cắt tỉa, giũa và đánh bóng.

TRANG ĐIỂM CHO CHÚ RỂ

Trang điểm cho chú rể đã trở thành một phần ngày càng phát triển của ngành công nghiệp cưới. Ngày cưới của bạn thường là ngày được ghi nhận nhiều nhất trong cuộc đời, tại sao bạn lại không muốn mình trông hoàn mỹ như người bạn đời của mình?

  • Đây là cách chuyên gia trang điểm Liz Washer mô tả: “Trang điểm chỉ đơn thuần là một thứ cải thiện tính năng, giảm thiểu khuyết điểm và sẵn sàng cho bức ảnh! Tôi không thể cho bạn biết có bao nhiêu bức ảnh cưới mà cô dâu trông đẹp không tì vết, nhưng người chồng mới của cô ấy trông có vẻ như anh ấy vẫn đang cai nghiện khỏi bữa tiệc độc thân. Da đỏ, không đốm màu và bóng sáng, không phân biệt giới tính, không tuổi, không khuynh hướng tình dục và không biểu hiện giới tính – trông thất sắc là cơ hội bình đẳng 100%. (Thật ấm lòng, phải không?) ”
  • Theo New York Post, các dịch vụ phổ biến nhất mà nam giới quan tâm là, thoa kem che khuyết điểm, thoa phấn phủ HD mờ không dầu, chăm sóc da mặt, chăm sóc môi và chải lông mày.
  • Nếu bạn đã có những cô dâu tương lai trong danh sách khách hàng của mình, hãy bắt đầu bán thêm họ. Hãy cho họ biết bạn đang giảm giá cho dịch vụ trang điểm nam để họ có thể nói với chú rể của họ – “Groom Your Groom Special”

Xu hướng làm đẹp cho nam giới những năm gần đây

Việc chải chuốt cho nam giới không còn là một điều thích hợp, nó là một điều cần thiết. Những người đàn ông hiện đại trên khắp thế giới đều muốn trông thật bắt mắt ở mọi lứa tuổi; Rốt cuộc tại sao phụ nữ nên nhận mọi sự giúp đỡ? Có vô số liệu pháp chăm sóc da và cơ thể dành riêng cho nam giới và các thẩm mỹ viện không còn là khu vực dành riêng cho nữ giới. 

TOP 4 CÁCH ĐIỀU TRỊ PHỔ BIẾN NHẤT Ở NAM GIỚI

Bạn mới học chải chuốt? Đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp bốn phương pháp điều trị hàng đầu đảm bảo giúp bạn có được vẻ ngoài và cảm giác tốt nhất… 

1. CÁI RĂNG CÁI TÓC LÀ GỐC CON NGƯỜI

Ngày nay tẩy lông hay còn gọi là ‘manscaping’ như người ta thường biết, được coi là không chỉ thiết thực mà còn lịch sự. Nếu đối tác của bạn đang giữ cho cơ thể của họ gọn gàng và ngăn nắp, có lẽ bạn cũng nên như vậy.

Waxing là phương pháp tẩy lông nhanh nhất và dễ dàng nhất đối với hầu hết nam giới vì nó đảm bảo lông mượt hơn, sạch hơn và ít kích ứng hơn so với cạo lông. Thêm vào đó, nó cũng kéo dài hơn nhiều vì nó kéo tóc từ gốc.

Mặc dù đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lễ, nhưng nhiều người đàn ông hiện đại tẩy lông quanh năm để giữ cho cơ thể của họ mịn màng một cách dễ dàng. Và trước khi bạn yêu cầu, bạn sẽ không phải đau nếu được thực hiện bởi một chuyên gia tẩy lông có kinh nghiệm.

Waxing là lý tưởng cho lông trên cơ thể trên ngực và lưng, và hoàn hảo cho các khu vực nhỏ hơn chẳng hạn như lông mày. Nếu bạn là một trinh nữ siêu âm tại sao không đăng ký tư vấn miễn phí với một trong những chuyên gia tẩy lông nam của chúng tôi? Chúng tôi sẽ giải thích quy trình, giải quyết mọi lo ngại và đề xuất những gì tốt nhất cho bạn.

2. CHĂM SÓC DA MẶT CHO QUÝ ÔNG

Chăm sóc da mặt phù hợp cho cả nam và nữ và cung cấp một loạt các lợi ích chăm sóc da. Chuyên gia da mặt của chúng tôi, Mr Fist giải thích: “Đàn ông có làn da hoàn toàn khác với phụ nữ; nó dày hơn, nhiều lông hơn và tiết ra nhiều dầu hơn nên đương nhiên cần phải có một chế độ chăm sóc da khác. Một chuyên gia chăm sóc da mặt có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân của bạn để đảm bảo đáp ứng tất cả các vấn đề về da của bạn, cho dù bạn bị đốm, nhờn, khô hay nếp nhăn ”.

acials là phương pháp điều trị làm dịu tuyệt vời cho làn da bị kích ứng do cạo râu. Chúng cũng là cách chuẩn bị trước khi cạo râu tuyệt vời vì chúng làm mịn da và các vết sưng tấy để cạo râu dễ dàng hơn. Chưa kể là vô cùng thư giãn và mang lại sự khác biệt đáng chú ý cho làn da của bạn.

Tại The Fist Barber Shop, chúng tôi cung cấp các liệu pháp chăm sóc da mặt chuyên biệt được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối quan tâm về da của nam giới và sự tư vấn chuyên sâu của chúng tôi tại mỗi lần khám để đảm bảo bạn nhận được phương pháp điều trị tối ưu cho nhu cầu chăm sóc da của mình.

3. TẠI SAO ĐÀN ÔNG CẦN CHĂM SÓC VÀ CHẢI CHUỐT

Bất kể giới tính, mọi người đều nhận thấy móng tay bẩn, không chải chuốt và bàn chân chai sần, vì vậy điều quan trọng là phải chăm sóc chúng. Cắt sửa móng tay và móng chân không chỉ là phương pháp làm đẹp cho phụ nữ; chúng cũng rất cần thiết cho nam giới. Hãy suy nghĩ sạch sẽ và thông minh hơn là bóng bẩy và xinh đẹp.

Hãy tránh những điều kinh dị trong kỳ nghỉ và lấy một phần từ cuốn sách chăm sóc tóc của David Beckhams – sắp xếp để xem một buổi nghỉ giải lao trước chuyên nghiệp để đảm bảo đôi chân của bạn đã sẵn sàng để lật. Hãy tự điều trị TẠI NHÀ chuyên biệt của chúng tôi để nhắm vào gót chân cứng, nứt nẻ và liên quan đến việc chăm sóc da nghiêm ngặt cộng với điều trị độ ẩm sâu.

4. MASSAGE GIÚP THƯ GIÃN VÀ GIẢM STRESS

Mát-xa là cách thư giãn tuyệt vời và lý tưởng để giảm căng thẳng cho cơ thể và tâm trí. Nhà trị liệu Mr Fist nói với chúng tôi “Người ta chú trọng nhiều hơn đến hạnh phúc trong thời kỳ hưng cảm hiện đại này. Tôi thấy khách hàng muốn chăm sóc cơ thể mà cả tâm trí của họ, vì vậy hãy thường xuyên đặt lịch để được mát-xa trẻ hóa. Tôi thích nhìn thấy khách hàng như được tiếp thêm sinh lực về thể chất và tinh thần sau một đợt điều trị ”.

Mát-xa mang lại nhiều lợi ích bao gồm cải thiện tuần hoàn và giải phóng căng cơ sâu. Những phương pháp điều trị xa xỉ này là hoàn hảo để nuông chiều nhưng cũng siêu hiệu quả cho những người cần đưa đón thường xuyên.


MẸO HÀNG ĐẦU ĐỂ CHO CÁC CHÀNG LẦN ĐẦU CHẢI CHUỐT

  • Chìa khóa để chải chuốt là thiết lập một thói quen, một khi bạn đã làm điều đó một thời gian thì nó sẽ trở thành thói quen.
  • Sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da của bạn. Chắc chắn không chỉ ăn cắp của đối tác của bạn – nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ hoàn toàn khác với nam giới, vì vậy hãy sử dụng một phạm vi cụ thể dành cho nam giới.
  • Học cách cạo râu đúng cách (không bao giờ cạo ngược lại hạt) để đảm bảo cạo nhẵn, dễ dàng và ít kích ứng hơn. Bao gồm một sản phẩm trước khi cạo râu và dầu dưỡng sau khi cạo râu.
  • Đặt các cuộc hẹn trong tương lai trước khi rời salon để đảm bảo bạn đã chuẩn bị cho sự kiện hoặc kỳ nghỉ đặc biệt đó – đừng để đến phút cuối cùng.
  • Thỉnh thoảng hãy nuông chiều bản thân bằng các liệu pháp mát-xa và chăm sóc da mặt, chúng không chỉ mang lại những lợi ích bên ngoài mà còn là một trải nghiệm thú vị và thư giãn.
  • Dưỡng ẩm hàng ngày và sử dụng kem chống nắng có ít nhất SPF để bảo vệ da khỏi ung thư và lão hóa da sớm.

ĐÀN ÔNG MONG MUỐN NHÌN VÀ CẢM NHẬN HỌ TỐT NHẤT

Việc chải chuốt cho nam giới không còn dành riêng cho các người mẫu và ngôi sao Hollywood nữa mà nó là nhu cầu thiết yếu của tất cả những người đàn ông muốn cải thiện những gì thiên nhiên đã ban tặng cho họ. Ngoài ra tại sao các cô gái nên là người duy nhất để trông và cảm thấy tốt mỗi ngày? Chúng tôi rất mong được gặp các bạn tại salon…

Anh ta lừa để trông sắc sảo và có lông là tuân theo một cách thức chải chuốt thường xuyên.

Không giống như phụ nữ, những người có các nghi thức làm đẹp có thể vừa công phu vừa tốn kém, nam giới không phải dành hàng giờ và may mắn cho các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Nếu bạn không thể tuân theo thói quen chải chuốt hàng ngày cho đến ngày T, có những lý do để chủ động và lên lịch các cuộc hẹn hàng tháng tại thẩm mỹ viện của bạn. Chúng tôi đã nói chuyện với các chuyên gia trong ngành, những người chịu trách nhiệm chỉnh trang cho một số người đàn ông khỏe mạnh và tuyệt vời nhất, về năm dịch vụ quan trọng tại tiệm.

CHĂM SÓC BẢN THÂN VÀ CHẢI CHUỐT KHÔNG CHỈ LÀ ĐẶC QUYỀN CỦA PHỤ NỮ

Điều này đứng đầu danh sách các dịch vụ chải chuốt phải làm do Savio John Pereira, một nhà tạo mẫu nổi tiếng đề xuất. “Một bộ móng tay-móng chân cơ bản là điều bắt buộc đối với nam giới. Không có gì lạ khi bắt gặp những người đàn ông ở tiệm chăm sóc tóc giả vì họ nghĩ rằng nó quá nữ tính, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng ”, Pereira, người cũng điều hành tiệm cùng tên của mình khẳng định. Theo anh, làm móng tay-móng chân là một dịch vụ vệ sinh cơ bản. “Đàn ông đi giày kín hơn, có mùi nhiều hơn và da chết nhiều hơn. Ông cho biết thêm, một mani-pedi sẽ giúp loại bỏ tất cả những điều đó. Bạn có thể chọn các phương pháp cơ bản hoặc thậm chí thử các phương pháp điều trị chuyên biệt có sẵn. Giám đốc điều hành Samir Srivastav, Jean Claude Biguine Spa and Salon, nơi không thể thương lượng thêm việc chăm sóc móng tay và bàn chân sạch sẽ, khuyến nghị Bespoke Pedicure & Manicure của Footlogix là sản phẩm phải thử tại JCB. “Một buổi tập mani-pedi tốt không chỉ giúp cải thiện sức khỏe bàn tay / bàn chân mà còn ngăn ngừa mụn nhọt mọc sâu và giải tỏa căng thẳng.”
Nếu bạn muốn thứ gì đó độc đáo hơn, hãy đặt cho mình một Royal Mani-Pedi tại Truefitt & Hill. Bàn tay được nhúng vào ‘ngâm thuốc sát trùng cây trà’ trong khoảng 40-60 giây, và sau đó chà kỹ; thậm chí còn có mặt nạ đất dưỡng ẩm.

THƯỜNG XUYÊN RỬA MẶT

Quá trình làm sạch bao gồm làm sạch, tẩy da chết, xông hơi (đôi khi), loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng, và đắp mặt nạ nhẹ nhàng. Với mức độ ô nhiễm ngày càng gia tăng, việc rửa mặt đơn giản và kỳ cọ trong vòi hoa sen sẽ không còn giúp ích gì nữa, Srivastav, người khuyến nghị chăm sóc da mặt hữu cơ thường xuyên cho nam giới tin rằng. Imperial Spa and Salon, New Delhi, nơi có thực đơn trị liệu độc quyền, chỉ dành cho nam giới, có nhiều loại chăm sóc da mặt để giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Casanova Facial của họ là một phương pháp điều trị dựa trên kết quả được khuyến khích cao để chống lại căng thẳng, thâm quầng mắt và làn da xỉn màu thiếu sức sống.
Nếu không phải là da mặt, thì chắc chắn phải làm sạch 45 ngày một lần. Nếu bạn đã đặt lịch trước khi chăm sóc da mặt tại thẩm mỹ viện, hãy thử đắp mặt nạ tại nhà. Sol Malik, Chủ tịch LuxaDerme New York, chuyên về mặt nạ tấm có nguồn gốc thực vật, gốc rễ cho Mặt nạ làm sáng BioCellulose và Mặt nạ làm săn chắc da BioCellulose. “Sử dụng mặt nạ giấy sau khi cạo râu không chỉ giúp cấp ẩm, làm dịu và dưỡng da mặt mới cạo mà còn giúp giảm bỏng do dao cạo.”

LÊN LỊCH DETOX CƠ THỂ THƯỜNG XUYÊN

Để tránh rụng tóc, gàu và ngứa da đầu, hãy thực hiện liệu pháp giải độc da đầu chuyên nghiệp hàng tháng. Điều này tái tạo da đầu từ bên trong và sửa chữa hàng rào bảo vệ da đầu để da đầu sạch và được nuôi dưỡng. Da đầu của nam giới nhạy cảm hơn nhưng hầu hết nam giới không lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc của họ một cách có ý thức. “Họ chỉ sử dụng bất cứ thứ gì có sẵn ở nhà và đây có thể không phải là phương pháp hay nhất,” Pereira chỉ ra. “Giải độc da đầu kiểm soát sự tích tụ bã nhờn dư thừa trên da đầu do đổ mồ hôi hoặc các sản phẩm tạo kiểu tóc, có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây ra gàu.”

ĐỪNG QUÊN TỈA TÓT CHÂN MÀY

Srivastav nói. Điều này không có nghĩa là cắt tỉa nó xuống một cách đáng kể, mà chỉ cắt chúng vừa đủ để có vẻ ngoài gọn gàng hơn. Ông cho biết thêm: “Nó không chỉ mang lại nét đẹp hơn cho khuôn mặt mà còn giúp bạn tránh xa những chú chim có vẻ ngoài giận dữ.

MASSAGE BẰNG KHĂN NÓNG

Đối với những người đàn ông tập luyện, mát-xa mô sâu là một điều cần thiết. “Khi bạn nâng tạ, các cơ sẽ được siết chặt và việc xoa bóp các mô sâu sẽ giúp giảm bớt căng thẳng cho các cơ. Điều này cũng hữu ích với lưu thông máu, ”Pereira nói thêm. Là một trong những dịch vụ chải chuốt bị bỏ quên nhiều nhất, nó thực sự là một nhu cầu thiết yếu trong lối sống siêu đô thị ngày nay.

9 phương pháp điều trị chải chuốt mà mọi người đàn ông nên áp dụng

Đây thậm chí không phải là về sự nuông chiều — mà là về vẻ ngoài khỏe mạnh. Đây là cách đàn ông nên chăm sóc tóc, răng, lông mày và móng tay.

Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingNENETUS/SHUTTERSTOCK

Waxing lông mày và nhổ lông mày

Lắng nghe: Đã đến lúc bạn cần chăm chỉ soi gương để kiểm tra tình trạng lông mày của mình. Lông mày rậm không làm cho bạn trông gồ ghề hơn. Thay vào đó, bạn sẽ trông thật nhếch nhác và buồn tẻ với hai con sâu róm đầy lông trên trán. Để tránh trông giống như bạn bỏ bê tất cả các thủ tục cá nhân, điều cần thiết là bạn phải chải chuốt lông mày của mình. “Khi đàn ông đi cắt tóc, họ nên yêu cầu nhà tạo mẫu cắt tỉa lông mày để chúng không quá rậm rạp và nham nhở”, Carrie Butterworth, nhà tạo mẫu và chuyên gia chăm sóc sức khỏe nam giới tại Roy Teeluck Salon ở Thành phố New York khuyên. “Về phương pháp tẩy lông mày, tôi khuyên bạn nên dùng nó để loại bỏ lông mày không có lông mày. Tôi không khuyên bạn nên tự mình định hình cung mày, vì như vậy trông sẽ có vẻ kém sắc hơn, ”cô ấy nói thêm.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingYOUYUENYONG BUDSAWONGKOD/SHUTTERSTOCK

Đèn chiếu sáng chuyên nghiệp

Đừng để bị ru ngủ bởi vô số quảng cáo chăm sóc tóc nhắm vào phụ nữ — nhuộm tóc cũng là một động tác chải chuốt cơ bản cho nam giới. Nếu màu tóc của bạn bắt đầu phai và bạn chưa sẵn sàng cho tình trạng cáo bạc, hãy cân nhắc sử dụng đèn chiếu sáng chuyên nghiệp tại một tiệm làm tóc. Butterworth nói: “Tôi có một vài khách hàng nhận ánh sáng yếu để pha trộn với màu xám. “Một chuyên gia tạo màu giỏi sẽ có thể nhuộm thêm một ít‘ hạt tiêu ’vào‘ muối ’.” Muốn trông trẻ hơn một chút không chỉ là mối quan tâm của phụ nữ, vì vậy chắc chắn hãy cân nhắc việc nhuộm tóc nếu tóc bạn đang bị lão hóa đáng kể. (Bạn không chắc chắn đèn chiếu sáng thậm chí là gì? Bạn có thể cần tham khảo danh sách thuật ngữ tiệm làm tóc này).

Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingVOYAGERIX/SHUTTERSTOCK

TỰ NHUỘM TÓC TẠI NHÀ

Đối với một số nam giới, các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp quá đáng sợ hoặc khiến họ xấu hổ khi theo đuổi. May mắn thay, có rất nhiều phương pháp điều trị DIY tại nhà mà bạn có thể mua tại hiệu thuốc gần nhà và sử dụng trong sự riêng tư trong phòng tắm của mình. Butterworth nói: “Đối với những người đàn ông không muốn dành thời gian ngồi trên ghế, tôi khuyên bạn nên thử một‘ màu dành cho đàn ông ’sẽ nhẹ nhàng pha trộn với màu xám, thay vì che phủ hoàn toàn. “Nó trông tự nhiên hơn, vì không có bất kỳ gốc rễ nào vì nó nhạt đi sau mỗi lần gội đầu và màu cơ bản không quá tối hoặc mờ đục. Tôi giới thiệu L’Oréal Homme. Chỉ mất 5 đến 10 phút tại bồn rửa, ”cô nói. Những món quà tự chăm sóc này hoàn toàn phù hợp cho người bạn cần được cưng chiều của bạn.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingNENETUS/SHUTTERSTOCK

CHĂM SÓC DA TẠI SPA

Butterworth nói: “Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, và bạn cần phải chăm sóc nó như đối với tim hoặc phổi của mình. Để có làn da đẹp nhất có thể, Butterworth khuyên bạn nên chăm sóc da mặt chuyên nghiệp mỗi tháng một lần. Liệu pháp này không chỉ giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn mà chăm sóc da mặt tại spa cũng là một cách tuyệt vời để tìm hiểu làn da của bạn cần gì và sẽ không gây tổn hại gì khi chúng được thư giãn nghiêm túc. Butterworth nói: “Hầu hết đàn ông không biết cách chăm sóc da của mình và chuyên gia thẩm mỹ sẽ hướng dẫn họ. “Việc loại bỏ mụn đầu đen, bong vảy và lông mọc ngược cũng rất quan trọng.” Bạn có thể yên tâm rằng các spa có nhiều sản phẩm có mùi ái nam ái nữ (nghĩ đến Gỗ đàn hương và Cam Bergamot) sẽ không khiến bạn có mùi nữ tính. Nếu bạn muốn dễ dàng thực hiện quy trình tại nhà, hãy thử các công thức mặt nạ tự chế này.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingANDREY_POPOV/SHUTTERSTOCK

Làm móng tay và móng chân

Sức khỏe tay chân không chỉ là ưu tiên của phụ nữ. Đặc biệt, chăm sóc móng chân là điều cần thiết đối với nam giới cần loại bỏ lớp da chết khô tích tụ ở lòng bàn chân của họ. Butterworth nói: “Tôi sẽ gợi ý mỗi tuần một lần cho cả hai. “Đàn ông không nên cảm thấy buồn cười khi ở tiệm làm móng — phụ nữ sẽ là tất cả! Tôi có nhiều khách hàng là nam giám đốc điều hành làm móng tay vì họ bắt tay và chỉ ra mọi thứ trong các cuộc họp, ”cô nói. Nếu không thích người lạ chạm vào chân mình, bạn có thể tự làm móng chân tại nhà.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingIMAGEFLOW/SHUTTERSTOCK

ChĂM SÓC lông trên cơ thể

Đàn ông có thể không cần cạo lông chân và lông nách, nhưng điều đó không có nghĩa là lông cơ thể của họ không thể chải chuốt kỹ càng. Có nhiều lựa chọn để chăm sóc vùng lưng, ngực, cánh tay hoặc thân mình nhiều lông. Cân nhắc tẩy lông chuyên nghiệp, bộ dụng cụ tẩy lông tại nhà, kem tẩy lông của Nair, thuốc tẩy của Sally Hansen, và dao cạo điện — hoặc tẩy lông bằng laser nếu bạn muốn loại bỏ lông đó. Bạn không cần phải loại bỏ mọi sợi lông mà bạn nhìn thấy, mà là tìm kiếm phương tiện hài lòng giữa hoàn toàn không có lông và hoàn toàn có lông. Mỗi người đàn ông đều có sở thích chải chuốt của riêng mình, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm. Nếu bạn tẩy quá nhiều, hãy nhớ rằng tóc sẽ mọc trở lại.hair grows back.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingOLENA YAKOBCHUK/SHUTTERSTOCK

Làm trắng và làm sạch răng

Nếu bạn là người thường xuyên uống cà phê, rất có thể bạn cần một số trợ giúp để loại bỏ các vết bẩn tích tụ và màu vàng nhạt không đẹp mắt đó. May mắn thay, việc sở hữu hàm răng trắng như ngọc giờ đây trở nên dễ dàng nhờ vô số phương pháp điều trị rẻ tiền. Để bắt đầu, bạn có thể nói chuyện với nha sĩ về quy trình làm sạch và tẩy trắng răng của họ (thậm chí có thể được chi trả theo hợp đồng bảo hiểm của bạn). Ngoài ra còn có miếng dán, bút và đèn LED làm trắng tại nhà được bán lẻ với giá dưới $ 25 và có sẵn tại cửa hàng thuốc gần bạn nhất. Khi nói đến quy trình thẩm mỹ, quy trình này không thể dễ dàng hơn để dành thời gian và bạn sẽ thích vẻ ngoài của nụ cười rạng rỡ của mình

Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingLENAPL/SHUTTERSTOCK

Collagen LIỆU TRÌNH PHỤC HỒI

Keo vuốt tóc và keo xịt tóc không phải là lựa chọn duy nhất cho những người đàn ông có mái tóc mỏng. Là một phần của chế độ tắm của bạn, hãy sử dụng dầu gội và dầu xả làm dày (đúng vậy: các sản phẩm riêng biệt, được đánh giá cao, không phải sản phẩm 2 trong 1), chẳng hạn như Dầu gội và Dầu xả làm dày da Bumble và Bumble. Ngoài việc duy trì thường xuyên này, việc chăm sóc tóc bằng collagen sẽ cực kỳ hữu ích, có thể cung cấp protein hấp thụ sâu từ sợi tóc xuống nang tóc. “Đối với tóc mỏng, tôi muốn giới thiệu phương pháp điều trị bằng collagen của riêng chúng tôi. Butterworth nói: Những phương pháp điều trị rụng tóc tự nhiên này ít nhất đáng để thử.Grooming-Treatments-Every-Man-Should-Be-GettingOLEKSANDR NAGAIETS/SHUTTERSTOCK

Facial hair grooming

Cuối cùng, tất cả đàn ông nên dành thời gian để chải chuốt lông mặt của mình, bất kể bạn thích bộ râu cạo sạch, góc cạnh hay một số phong cách hoang dã khác. Butterworth nói: “Hãy đầu tư vào một chiếc máy cắt tỉa râu. “Chúng không đắt và có sẵn tại hiệu thuốc gần nhà của bạn. Chúng cũng đi kèm với một tập tin đính kèm có thể điều chỉnh được, vì vậy chúng thật sự dễ dàng khi nói đến việc bảo dưỡng râu. ” Tuy nhiên, việc chải lông mặt không kết thúc ở đó. “Tôi cũng sẽ đề nghị mua một chiếc máy tỉa lông mũi và tai,” cô ấy nói thêm. “Vui lòng không yêu cầu tôi (cũng như bất kỳ nhà tạo mẫu tóc / thợ cắt tóc nào khác) cắm kéo của tôi vào một trong hai khu vực để làm sạch chúng cho bạn. CÓ, điều này đã xảy ra. Dĩ nhiên rồi! ”

Nên cắt tóc nam, uốn tóc nam, nhuộm tóc nam đẹp ở đâu?

The Fist Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Gò Vấp, TP HCM, không gian tiệm thoáng mát, rộng rãi, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ dành cho các đấng mà râu đến để thay đổi, tuốt tát lại vẻ ngoài.

Không những vậy tại The Fist Barbershop còn có những thợ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp giúp phái mạnh thu hút và tự tin hơn. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành phù hợp đã giúp The Fist Barber dẫn đầu trong các dịch vụ cắt tóc – uốn tóc – nhuộm tóc nam tại khu vực Gò Vấp nói riêng và cả Sài Gòn nói chung..

======================================

The Fist Barber Shop

💈 514 Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM (8h30-20h30)

Link bản đồ: https://maps.app.goo.gl/nP4XcHBuAosL1jjz9

💈 Mobile: 0906813994

Tiệm tóc nam | Cắt tóc nam | Tiệm Barber ở Gò Vấp | Uốn tóc nam | Nhuộm tóc nam | Làm đẹp nam giới | Kiểu tóc nam đẹp | Xem ngày cắt tóc | Sáp vuốt tóc nam | Kiểu tóc nam ngắn | Kiểu tóc nam cổ điển | Kiểu tóc nam hiện đại | Kiểu tóc nam đẹp chất